กิจกรรมการตลาดและโปรโมชั่น
คุณอยู่ที่นี่ : หน้าหลัก / ลูกค้ารายบุคคล / ข่าวและกิจกรรม / กิจกรรมการตลาดและโปรโมชั่น
Bookmark and Share
25/07/2560
เอ็ทน่า เตรียมรุกตลาดเอเชีย ด้วยการเข้าซื้อกิจการ บูพา ประเทศไทย ย้อนกลับ
เอ็ทน่า เตรียมรุกตลาดเอเชีย   
ด้วยการเข้าซื้อกิจการ บูพา ประเทศไทย
 

กรุงเทพฯ, 25 กรกฎาคม 2560 - บริษัทประกันสุขภาพชั้นนำของโลก เอ็ทน่า อิงค์ (Aetna Inc) ประกาศว่า ได้เข้าซื้อธุรกิจ บูพา ประเทศไทยจาก บูพา กรุ๊ป โดยเอ็ทน่า ซึ่งไม่ได้เปิดเผยมูลค่าการซื้อขาย การซื้อกิจการในครั้งนี้จะเพิ่มฐานการเข้าถึงตลาดเอเชียให้กับ เอ็ทน่า รวมทั้งยังเป็นหนึ่งในยุทธศาสตร์สำคัญในการรุกตลาดบริการทางสุขภาพ ทั้ง ‘เชิงกว้างและเชิงลึก’

ความเชี่ยวชาญของเอ็ทน่า ประกอบกับความเข้าใจอย่างลึกซึ่งในระบบบริการทางสุขภาพและวัฒนธรรมของบูพา ประเทศไทย จะช่วยเสริมความแข็งแกร่งให้กับบริษัทในการบริการลูกค้าในประเทศไทยให้มีตัวเลือกเพิ่มมากขึ้น และสานต่อความเป็นหนึ่งของบูพา ประเทศไทยในการให้บริการดังกล่าว

 “นับเป็นการขยายฐานสู่ภูมิภาคเอเชียของเอ็ทน่าที่สำคัญและน่าตื่นเต้น อีกทั้งยังบ่งบอกเป็นนัยสำคัญว่า เอ็ทน่า มุ่งมั่นที่จะลงทุน และเติบโตในทั้งภูมิภาคนี้และทั่วโลก” มร.ริชาร์ด ดิ เบเนเดทโต ประธานบริหารเอ็ทน่า อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าว “ประเทศไทยเป็นตลาดที่สำคัญสำหรับเรา จากระดับรายได้ที่เพิ่มสูงขึ้นของตลาด ผลักดันให้การประกันสุขภาพเติบโตตามไปด้วย ด้วยพอร์ตโฟลิโอด้านสินค้าและบริการขนาดใหญ่ของเอ็ทน่า ผสานกับฐานความรู้ในตลาดและพนักงานที่มีความสามารถของบูพาที่จะถ่ายทอดมาให้เรา สิ่งเหล่านี้จะช่วยเสริมศักยภาพของเอ็ทน่าให้แข็งแกร่งในตลาดนี้”

บูพา ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นมาเป็นเวลากว่า 30 ปี โดยเป็นผู้เชี่ยวชาญชั้นนำด้านการประกันสุขภาพในประเทศไทย ปัจจุบันมีสมาชิกมากกว่า 300,000 คน และมีเครือข่ายผู้ให้บริการประกันสุขภาพมากกว่า 400 แห่งในประเทศ บูพา ประเทศไทย จะยังคงดำเนินธุรกิจภายใต้แบรนด์บูพาต่อไปอีกระยะ จนกว่าจะมีการเปลี่ยนแบรนด์ใหม่ไปอยู่ใต้เอ็ทน่าในภายหลัง

สอบถามเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ (สำหรับสื่อมวลชน)
 
เกรย์ลิง คอมมูนิเคชันส์
Aetna@grayling.com
+44 (0) 20 3861 3826
 
หมายเหตุสำหรับสื่อมวลชน
 
ข้อมูลเกี่ยวกับเอ็ทน่า อินเตอร์เนชั่นแนล
เอ็ทน่า อินเตอร์เนชั่นแนลมุ่งมั่นที่จะช่วยสร้างประชาคมโลกที่แข็งแรง และมีสุขภาพที่ดีขึ้น โดยการมอบผลประโยชน์จากบริการทางสุขภาพที่ครอบคลุม และความช่วยเหลือด้านสุขภาพแก่ประชากรทั่วโลก ในฐานะบริษัทที่ให้ผลประโยชน์และบริการด้านสุขภาพระดับสากลที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก เอ็ทน่า อินเตอร์เนชั่นแนลดูแลสมาชิกทั่วโลกมากกว่า 700,000 คน ทั้งชาวต่างชาติ ประชากรในประเทศ และผู้เดินทางเพื่อธุรกิจ ผลประโยชน์และความคุ้มครองดูแลสุขภาพทั่วโลกของเอ็ทน่าครอบคลุมทั้งด้านการรักษาทางการแพทย์ ทันตกรรม จักษุ และความช่วยเหลือฉุกเฉิน ซึ่งในบางภูมิภาคยังรวมถึงการคุ้มครองชีวิตและความทุพพลภาพ เอ็ทน่า อินเตอร์เนชั่นแนลยังมีบริการโซลูชั่นการจัดการด้านเทคโนโลยีทางสุขภาพตามความต้องการ ส่งเสริมระบบการดูแลรักษาสุขภาพ หน่วยงานรัฐบาล และองค์กรขนาดใหญ่ เพื่อยกระดับสุขภาพของผู้คน มาตรฐานการดูแลและจำกัดค่าใช้จ่าย ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปที่ www.aetnainternational.com
 
ข้อมูลเกี่ยวกับเอ็ทน่า
เอ็ทน่า เป็นหนึ่งในบริษัทที่ให้บริการผลประโยชน์ทางสุขภาพที่หลากหลายที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศสหรัฐอเมริกา โดยให้การบริการแก่ลูกค้า 45 ล้านรายด้วยข้อมูลและทรัพยากรอื่นๆเพื่อประกอบการตัดสินใจที่ดีขึ้นของลูกค้า เอ็ทน่า มีทั้งผลิตภัณฑ์ประกันสุขภาพและบริการที่เกี่ยวข้องมากมาย ทั้งแบบดั้งเดิม แบบสมัครใจและเพื่อผู้บริโภคโดยตรง ครอบคลุมทั้งบริการทางการแพทย์ เภสัชกรรม ทันตกรรม พฤติกรรม แผนประกันชีวิตแบบกลุ่ม ประกันทุพพลภาพ การบริหารทางการแพทย์ การบริหารประกันสุขภาพเมดิเคด “Medicaid”  บริการการบริหารค่าชดเชยแรงงาน และเทคโนโลยีข้อมูลทางสุขภาพ ลูกค้าของเอ็ทน่า ได้แก่ กลุ่มองค์กรบริษัท ปัจเจกบุคคล นักศึกษามหาวิทยาลัย พนักงานชั่วคราว พนักงานรายชั่วโมง แผนประกันสุขภาพ ผู้ให้บริการการดูแลทางสุขภาพ หน่วยงานรัฐบาล แผนประกันที่สนับสนุนโดยรัฐบาล กลุ่มแรงงานและชาวต่างชาติ ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเข้าไปที่ www.aetna.com เพื่อเรียนรู้ว่าเอ็ทน่าช่วยสร้างสรรค์โลกที่ผู้คนมีสุขภาพดีขึ้นได้อย่างไรที่ @AetnaNews

ข้อมูลเกี่ยวกับบูพา ประเทศไทย
บูพา ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นมาเป็นเวลามากกว่า 30 ปี หรือชื่อเดิมคือ บลูครอส ประกันสุขภาพ ปัจจุบันบูพา เป็นเชี่ยวชาญชั้นนำด้านการให้บริการประกันสุขภาพในประเทศไทย
บูพามีสมาชิกในประเทศไทยมากกว่า 200,000 คน และดูแลลูกค้าระดับองค์กรมากกว่า 2,000 แห่ง ด้วยประสบการณ์ด้านการดูแลสุขภาพที่ยาวนานทั้งในประเทศ และในระดับนานาชาติ สมาชิกของบูพาสามารถมั่นใจได้ว่าจะสามารถเข้าถึงนวัตกรรม ความคิด และความเชี่ยวชาญทางด้านสุขภาพที่ดีที่สุด
เพื่อให้บริการทางสุขภาพที่มีคุณภาพเข้าถึงได้ง่ายสำหรับทุกคน เราได้สร้างสรรค์การดูแลรักษาทางการแพทย์โดยไม่ต้องสำรองจ่ายด้วยบัตรบูพา อีกทั้งเรายังมีเครือข่ายทางการแพทย์มากกว่า 300 แห่งในประเทศไทย
 
ข้อมูลเกี่ยวกับบูพา ประเทศไทย
บูพา ประเทศไทย ก่อตั้งขึ้นมาเป็นเวลามากกว่า 30 ปี ปัจจุบัน บูพา เป็นผู้เชี่ยวชาญชั้นนำด้านการให้บริการประกันสุขภาพในประเทศไทย ด้วยสมาชิกมากกว่า 300,000 คน และเครือข่ายผู้ให้บริการทางสุขภาพ มากกว่า 400 แห่งในประเทศไทย บูพา ประเทศไทยจะยังคงดำเนินงานภายใต้แรนด์เดิมไปอีกระยะก่อนจะเปลี่ยน   แบรนด์ไปอยู่ภายใต้ เอ็ทน่าในระยะเวลาอันสั้นนี้
 
ข้อมูลเกี่ยวกับบูพา
เป้าหมายของบูพาคือการช่วยให้ผู้คนมีชีวิตที่ยืนยาว สุขภาพดี และมีความสุข ด้วยสถานะของบริษัทจำกัดที่ไม่มีผู้ถือหุ้น ทำให้บูพาโฟกัสดำเนินงานเพื่อลูกค้าได้อย่างเต็มที่ โดยผลกำไรที่ได้จากการประกอบธุรกิจจะถูกนำกลับไปลงทุนเพื่อพัฒนาขยายการให้บริการทางสุขภาพที่มากขึ้นและดีขึ้น ทั้งแก่ลูกค้าปัจจุบัน และลูกค้าในอนาคต
บูพามีพนักงานมากกว่า 86,000 คน และมีสาขาอยู่ในประเทศต่าง ๆ ได้แก่ ประเทศอังกฤษ ออสเตรเลีย สเปน ฮ่องกง โปแลนด์ นิวซีแลนด์ ชิลี บราซิล จีน ซาอุดิอาระเบีย อินเดีย และสหรัฐอเมริกา
รายได้ราว 70% มาจากธุรกิจการให้บริการด้านประกันสุขภาพ ส่วนที่เหลือจากบริการด้านสุขภาพอื่นๆ นอกจากนี้
บูพายังให้ทุนแก่ภาคส่วนบริการด้านสุขภาพทั่วโลก มีกิจการคลินิก ศูนย์ทันตกรรม โรงพยาบาล ศูนย์พักฟื้น และบ้านพักคนชราในหลายประเทศอีกด้วย
ก่อนหน้า   ถัดไป
ทำไมต้องบูพา?
  • บูพามีประสบการณ์ด้านประกันสุขภาพมายาวนานกว่า 60 ปี
  • บูพามีเครือข่ายโรงพยาบาลและคลินิกมากกว่า 400 แห่งทั่วประเทศไทย
  • บูพามีการรับประกันการต่ออายุตลอดชีพ
         อ่านเพิ่มเติมเกี่ยวกับทำไมต้องบูพา?
 
 
สอบถามข้อมูลแผนประกัน
สอบถามข้อมูล หรือสนใจสมัครประกัน
โทร 0 2232 8555
สอบถามข้อมูลออนไลน์
ท่านสามารถสอบถามข้อมูลผ่านระบบออนไลน์ โดยบูพาจะทำการติดต่อกลับท่าน
โดยเร็วที่สุด

ข่าวและกิจกรรม
กิจกรรมการตลาดและโปรโมชั่น
ข่าวสารจากบูพา
กิจกรรมเพื่อสังคม
ภาพยนตร์โฆษณา